"ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook

"ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook - Sahabat Artis Media, kali ini Artis Media akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate tentang artis - artis mancanegara dengan judul "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook yang telah kami rangkum semenarik mungkin untuk menemani dan mengupdate wawasan anda tentang artis atau selebriti kesayangan anda. Semoga informasi dari Artis Media yang telah kami sajikan mengenai tentang informasi Hiburan, dapat menjadikan anda lebih berwawasan dan mengetahui tentang artis idola anda. Tidak lupa Artis Media menyampaikan untuk selalu ikuti informasi dari kami yang menarik, informatif dan ringan mengenai berita - beita artis hanya di Artis-Media.

Judul : "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook
link : "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook

Artis-Media with matasblogs.blogspot.com

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี สำหรับ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และภรรยา อี๊ด-กนกวรรณ กิจเจริญ ที่ล่าสุด ป๋ากิ๊ก ควงภรรยามาเปิดใจผ่านทางรายการ Club Friday Show ถึงเคล็ดลับการครองรักให้ยาวนาน และเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า อี๊ด ภรรยาสุดที่รักของ ป๋ากิ๊ก ใจกว้างมากยอมให้สามีเที่ยวได้ แต่มีสัญญาใจต่อกันว่าห้ามเลี้ยงผู้หญิงคนไหนเป็นตัวเป็นตน

พี่อี๊ด : "ใช่ค่ะ ไม่หรอกค่ะ คือจริงๆ เราคบกันนานมาก เรารู้ว่าเขาประมาณไหน"

ป๋ากิ๊ก : "ถึงขั้นเรทเอ็กซ์เลยมีการจ่ายเงินเลย คือผมไม่เคยปิดบังเมียผมนี่"

พี่อี๊ด : "ไม่ได้แอบไป"

ป๋ากิ๊ก : "ตั้งแต่ก่อนที่คุณตัดสินใจมาเป็นแฟนผม ผมก็ได้ทำสิ่งนี้อยู่แล้วในขอบเขต ผมจะบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเปิดเผย แล้วรู้จักตัวเองอยู่ในขอบเขตหรือไม่ ผมไม่เคยพยายามดัดตัวเลิก หรือปิดบังเขาว่าผมเป็นคนดี ผมไม่เคยไปเที่ยวหญิงนะ ผมไม่เคยพูด ผมไป ผมก็บอกเขาด้วย เขาจะรับได้หรือไม่ เขาก็จะบอก เขาก็จะเลิกกับผมไปเอง เพราะเขาไม่ชอบคนนี้ แต่ถ้าเขาชอบคนนี้ เขาก็ต้องชอบคนนี้สิ ก็ต้องยอมรับได้"

ป๋ากิ๊ก : "แต่ผมรักคุณนะ ผมมีขอบเขตประมาณนี้ คุณรับได้ไหม ผมคิดว่าคนเหมือนต้นไม้ ถ้าสมมติว่าเอาต้นไผ่เนี่ย วันหนึ่งคุณมัดมันรวมกัน เมื่อวันใดที่คุณคลายเชือกมันก็จะเด้งออกจากกัน ผมว่าถ้าเราอยากไปด้วยกันเลือกต้นที่มันโน้มเข้ามาหากันตั้งแต่แรกเลยดีกว่า ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ คุณยอมรับในตัวตนของผม ผมยอมรับในตัวตนของคุณ ผมว่าเราไม่ต้องดัดแปลงร่างกายไปหากัน"

ป๋ากิ๊ก : "คือเขาก็เป็นแบบนี้ผมถึงถามตั้งแต่แรกว่า มีแฟนไหม ไม่ต้องเลิกกับแฟนแล้วมาหาฉันนะ ผมไม่ต้องโกหก ผมไม่ต้องเริ่มต้นโกหกแต่แรก ผมก็ไม่ต้องโกหกตลอดไป แต่ถ้าผมเริ่มโกหกคุณก็ต้องโกหกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ คุณต้องโกหกคุณเป็นคนดีไปเรื่อยๆ ผมว่าไม่มีใครดีที่สุดในโลกอยู่แล้วเป็นไปไม่ได้"

ป๋ากิ๊ก และภรรยา อี๊ด กนกวรรณ

พี่อี๊ด : "อี๊ดรู้ว่าเขาประมาณไหน แล้วก็...ก่อนแต่งงานเป็นยังไง แล้วพอหลังแต่งงาน คือก่อนแต่งงานเขาอาจจะไม่ได้บอกเราว่าเขาจะไปนะ แต่หลังแต่งงานเขาบอกนะคะ คือเขาเป็นผู้ชายที่ไม่เคยไปค้างที่ไหน อยู่ในกรุงเทพฯ แล้ววันนี้จะเที่ยวไม่กลับบ้านไม่เคยมีเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาจะไปค้างก็ต่อเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดที่กลับไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็รู้ว่าพฤติกรรมเขาเป็นอย่างนี้"

พี่อี๊ด : "การที่เขาจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง ไปกินเหล้ากับ ติ๊ก กลิ่นสี ไปกินเหล้ากับ ธงไชย ประสงค์สันติ มันเป็นเรื่องธรรมดา สิ่งที่เราจะทำอย่างเดียวคือ ถ้าเราตื่นขึ้นมาแล้วเขายังไม่กลับเนี่ย เราจะโทรหาดูนาฬิกาสิกี่โมงแล้ว ตีหนึ่ง เอ๊ะ! อยู่ไหน อันนั้นไม่ใช่อะไรเลย คือเป็นห่วงว่าเมาหรือเปล่า หรือว่าอะไรว่าพ่ออยู่ไหน เขาก็จะบอกเดี๋ยวกลับแล้ว ภายในชั่วโมงเขาก็กลับนะคะ"

ป๋ากิ๊ก : "ซึ่งที่อี๊ดเขาทำแบบนี้ ผมก็มีความรู้สึกเหมือนกัน พ่อบ้านหลายคนมีความรู้สึกแบบนี้ เมีย...โทรมารู้สึกเสียฟอร์ม แต่ผมไม่นะ เพราะผมรู้ว่าเมียโทรมาเพราะเขาเป็นห่วงว่าเราจะกลับได้ไหม คือจริงๆ แล้ว เราเชื่อใจกันแล้วไว้กันใจ ในความบริสุทธิ์ใจของทั้งสองฝ่ายมันทำให้มันไม่ทะเลาะกันในเรื่องนี้"

ป๋ากิ๊ก : "เขาเคยถามผม พ่อไม่เคยคิดอยากมีเมียน้อยเหรอ"

พี่อี๊ด : "ไม่ๆ อี๊ด ถามแบบนี้ค่ะ คืออี๊ดเคยบอกเขาว่าถ้ากิ๊กไปเที่ยว เที่ยวได้ คือเขาก็บอกยืนยันได้ว่าใช้เงินซื้อ อี๊ดก็บอกว่าไปเที่ยวคือไปได้ แต่แม่ขออย่างเดียวว่า 'พ่ออย่าเลี้ยงใครเป็นเรื่องเป็นราว เพราะนั่นหมายความว่าพ่อไม่รักแม่แล้ว ถ้าทำอย่างนั้น แม่จะไปจากพ่อ' อี๊ดพูดแบบนี้ แปลว่าสิ่งที่เขาทำ เขาไม่ได้รักเราแล้ว ไม่ได้แคร์เรา เขามีคนอื่นที่มารักเหมือนที่รักเรา คือทุกวันนี้ที่เขาทำคือเขาไม่ได้รักคนอื่น คือเขารักเรา เขาเพียงแค่ไปเที่ยว"

ป๋ากิ๊ก : "นั่นคือตรรกะของเขา แต่ตรรกะของพี่ยิ่งกว่าเขา พอเมียพูดคำนี้นะ พี่บอก แม่ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก เพราะว่าพ่อคำนวณแล้วถ้าเลี้ยงดูผู้หญิงคนหนึ่งใช่ไหม ต้องผ่อนรถเบนซ์ ต้องผ่อน BMW ต้องเช่าซื้อคอนโด แล้วต้องจ่ายเงินเดือนให้มันด้วย อย่างต่ำมันต้องมี 50,000 นะ ผ่อนคอนโดต้องมี 20,000 กว่าบาท หมดนี่ประมาณ 100,000 เลยนะ ถ้า 100,000 บาท พ่อไปเที่ยวอาบน้ำทีนะได้ 30 หนเลยนะ เดือนหนึ่งเดือนไปทุกวันได้เลยนะ"

พี่อี๊ด : "ที่สำคัญอะไรนะ"

ป๋ากิ๊ก : "เปลี่ยนหน้าได้ด้วย ถ้าเลี้ยงเนี่ย ได้หน้าเดิม เราดูหน้าเมียเราไม่ดีกว่าหรอ จริงๆ มันไม่คุ้มหรอก ไม่จำเป็นขนาดนั้น"

พี่อี๊ด : "แล้วเขาบอกว่า จริงๆ แล้วมันไม่สนุกหรอกแม่ เราจะต้องหลบ ถ้าเรามีคนอื่นเราก็ต้องหลบที่บ้าน"

ป๋ากิ๊ก : "แต่บางคนเขารู้สึกเร้าใจนะ ตื่นเต้น ผมว่าไม่ ผมรู้สึกรำคาญตัวนะ ถ้าสมมติว่าผมจะมีเมีย แล้วนี่เมียน้อย แล้วถ้าสมมติเมียน้อยอยากกินอาหารญี่ปุ่น แล้วจะพาไปกินซูชิ แล้วเราเป็นดารา แล้วมีคนถ่ายรูป มันมีความสุขยังไง ผมรู้สึกว่ามันไม่มีความสุขเลย อะไรที่ลับๆ ล่อๆ มันเหนื่อย"

ความเข้าใจ คือสิ่งสำคัญที่สุดของความรัก เหมือนกับคู่รักมาราธอน ป๋ากิ๊ก กับ อี๊ด ภรรยาที่ใช้ความเข้าใจ รู้ใจนี้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแบบไม่มีวันการ์ดตก สามารถรับชมคลิปย้อนหลังความลับที่มีแต่ความรักอยู่เต็มๆ ได้ทาง https://youtu.be/qZXGY5LLEb8 หรือ https://youtu.be/I4kYYrVhVlI

Let's block ads! (Why?)




June 08, 2020 at 09:54AM
https://ift.tt/3dG8as8

"ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook

https://ift.tt/2ABr4S3

Demikianlah informasi dari "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook

Semoga berita dan informasi artis berjudul "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook kali ini, dapat memberi manfaat untuk anda semua. Baiklah, sampai jumpa di postingan artikel berita dan informasi artis lainnya.

Anda sekarang membaca artikel "ป๋ากิ๊ก" เปิดความลับภรรยาสุดที่รัก "อี๊ด กนกวรรณ" ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร - Sanook dengan alamat link https://artis-media.blogspot.com/2020/06/sanook.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Ooooooops !!! Forgive me friend -_-

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×