นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18

นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18 - Sahabat Artis Media, kali ini Artis Media akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate tentang artis - artis mancanegara dengan judul นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18 yang telah kami rangkum semenarik mungkin untuk menemani dan mengupdate wawasan anda tentang artis atau selebriti kesayangan anda. Semoga informasi dari Artis Media yang telah kami sajikan mengenai tentang informasi Hiburan, dapat menjadikan anda lebih berwawasan dan mengetahui tentang artis idola anda. Tidak lupa Artis Media menyampaikan untuk selalu ikuti informasi dari kami yang menarik, informatif dan ringan mengenai berita - beita artis hanya di Artis-Media.

Judul : นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18
link : นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18

Artis-Media with matasblogs.blogspot.com

อายุเลยเลข 4 แต่ทำไมงานดีพรีเมี่ยมเกินใครๆ มองได้ไม่มีเบื่อ "เจ มณฑล จิรา" ดารารุ่นใหม่ยังต้องหลีกทางให้ ... 

เกินคาดคิดจริงๆ อยากจะร้องกรี๊ดเลยอะ ... ! เมื่อมีข่าวนี้แทรกเข้ารูหูว่า สามีแห่งชาติในอดีตกาลกำลังซุ่มคบหากับนักร้องสาวรุ่นน้อง อย่าง "นท เดอะสตาร์" แถมแอบแง้มๆ โมเมนต์ให้เห็นอยู่เนืองๆ ใช่แล้ว เรากำลังกล่าวถึงนายแบบในตำนาน นักร้องขวัญใจเด็กแนวในยุค 90 "เจ มณฑล จิรา" กับภาพปัจจุบันที่ดูยังไง๊ยังไง เขาก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ความหล่อใส สไตล์หวานๆ ความเท่ผสมคูลสุดลงตัว และดูเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดยังเป็นภาพจำสำหรับวัยรุ่นยุค 90 สมัยกระโปรงบานขาสั้นก็มิปาน  

Advertisement


Advertisement

หลังจากที่หนุ่ม "เจ มณฑล" ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวปริศนาคนหนึ่ง โดยที่เธอคนนั้นกำลังโอบเอวแล้วถ่ายรูป ขณะที่เจนั้นกำลังไดร์ผมอยู่หน้ากระจก ซึ่งแมงเมาท์เฝ้าข่าวดาราต่างก็พยายามคาดเดากันไปว่า สาวโชคดีคนนี้นั้นอาจจะเป็นสาวนทนักร้องสาวมาดมั่น เพราะทั้งสองเป็นนักดนตรีอาจมีโอกาสได้พบปะเจอกันตามงานเพลงต่างๆ ก็เป็นได้

เด็กๆ รุ่นใหม่หรือในปัจจุบันคงไม่ค่อยรู้จักเขามากนัก หรืออาจจะเคยเห็นผลงานของหนุ่ม "เจ มณฑล" แบบผ่านหูผ่านตามาบ้าง แต่จะขอเล่าย้อนไปว่า ในช่วงยุค 90 นั้น หนุ่มเจ คือหนึ่งในซุปตาร์ที่ขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นแทบทุกเล่มเป็นที่ต้องการสาวๆ น้อยใหญ่ ใครได้เห็นเขาตามแผงหนังสือจะต้องเพ้อละเมออยากเจอตัวจริง และอยากเป็นสาวผู้โชคดีหากได้ใกล้ชิดกับหนุ่มเจเลยทีเดียว จะใช้ศัพท์แสงสมัยนี้ก็เรียกว่าผัวแห่งชาติดีๆ นี่แหละ 

 

Advertisement

เกริ่นมามากขนาดนี้แล้ว แฟนๆ คงอยากรู้ซึ้งถึงความแซ่บที่แท้จริงในยุค 90 นั้นว่ามันเป็นอย่างไร วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ได้ขนภาพเก่าๆ มาเล่าความฮอตของหนุ่ม "เจ มณฑล" แบบจัดเต็ม เผื่อสาวๆ หนุ่มๆ (ที่ไม่หนุ่ม) รุ่นนี้ปี 2020 จะมีสามีแห่งชาติในดวงใจเพิ่มขึ้นอีกคน จะต้องบอกเลยนะว่า กาลเวลาไม่สามารถดึงเอาความอ่อนเยาว์ของเขาออกไปได้เลยจริงๆ เห็นแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาว่า นี่น่ะเหรอ คนอายุ 40 ต้นๆ  

ส่วนเรื่องสถานะหัวใจของหนุ่มเจในตอนนี้นั้นก็คงต้องรอให้เจ้าตัวหรือสาวคนนั้นออกมาเปิดเผยเองจะดีกว่า แต่จะบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย เพราะความรักในมุมมองของหนุ่มคนนี้ ไม่ใคร่จะเปิดเผยเป็นสาธารณะมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว 


Advertisement

"มณฑล จิรา" ชื่อเล่น "เจ" เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2522 ที่ฮ่องกง เป็นลูกชายคนโตของอรินทร์ และอภิญญา จิรา มีน้องชาย 1 คน ชื่อ "ดนัย จิรา" 

เมื่ออายุ 9 ขวบ ครอบครัวได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย บิดาได้ส่งเข้าประกวดโดมอนมินิ ประจำปี 2531 และได้รางวัลชนะเลิศ จากนั้นเมื่ออายุ 13 ปี "พจน์ อานนท์" (พชร์) ชักชวนให้มาถ่ายแบบและได้ขึ้นปกนิตยสาร "เธอกับฉัน" ฉบับวันวาเลนไทน์ พ.ศ. 2536 หลังจากนั้น "เจ" จึงมีงานถ่ายแบบและโฆษณาเข้ามามากมาย พร้อมกับออกรายการเกมโชว์ และเมื่ออายุ 17 ปี ได้แสดงละคร รวมไปถึงภาพยนตร์อีกด้วย

ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนนานาชาติฮ่องกง ระดับมัธยมศึกษาศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี (RIS) จบเกรด 11 (เทียบเท่ากับมัธยมศึกษาปีที่ 5) และไปศึกษาต่อที่ Robert Lovis Stevenson High School ในแคลิฟอร์เนีย หลังสำเร็จการศึกษา ก็กลับมายังประเทศไทยเพื่อออกผลงานอัลบั้มแรกกับค่ายโพลีแกรม ชื่ออัลบั้ม “J” และแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ถนนนี้หัวใจข้าจอง" ก่อนกลับไปเรียนต่อปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์และดนตรีพร้อมกันที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เดวิส จนสำเร็จ


Advertisement

ระหว่างปิดภาคเรียนทุกครั้ง มณฑลก็ได้กลับมายังประเทศไทยและออกรายการเกมโชว์ ถ่ายละครโทรทัศน์ และเป็น VJ พิธีกรรายการเพลงของ MTV ASIA เริ่มการเป็นนักแสดงโดยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด กันตนา ละครเรื่องแรก "วันไฟวัยฝัน" รับบทเป็นพระเอกคู่กับ "พิชชาภรณ์ รัตนานนท์" กำกับโดย ออกไซด์ แปง ในปี 2541 และมีละครต่อเนื่องมาทุกปี จนถึงปี 2544 ได้แสดงบทร้ายเป็นครั้งแรกในเรื่องลูกผู้ชายหัวใจเพชร นอกจากนี้ในปีเดียวกันนั้น ยังได้เล่นละครให้กับค่าย Neo Genesis เรื่อง Girl Club...รับเอาคืน รับบทเป็นพระเอกคู่กับ ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ

การทำงาน มีงานอยู่ที่นครนิวยอร์ก หลังจากเรียนจบมณฑลทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Femme Fatal และภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Street of Paradise เป็นผู้ช่วยตัดต่อเสียงในเรื่อง Lion King1 ½ และอีกหลายเรื่องในฮอลลีวู้ด แต่ได้หันไปเป็นหัวหน้าวง Kenna วงดนตรีอิเล็กโทรแครช โดยมีแชด ฮูโก เป็นโปรดิวเซอร์ ออกผลงานชุดแรกกับค่ายโคลัมเบียเรเคิดส์ มียอดขายกว่า 30,000 แผ่น และยังได้เป็นวงเปิดในการทัวร์ทั่วอเมริกาให้กับเดฟ กาฮาน นักร้องนำวงดีเพชเชโมด และวงฟิชเชอร์สปูนเนอร์ กว่า 80 โชว์ เป็นวงเปิดให้กับ Justin Timberlake ในการทัวร์ประเทศอังกฤษ และ Nelly Furtado ในการทัวร์ประเทศอเมริกา และยังเข้าร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก Live Earth ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2550 (07.07.07)

มณฑลมีงานเพลงอยู่ในอัลบั้ม Compilation The Sweets of Siam, Smallroom 003 และ 004 กับค่ายสมอลรูม และโปรเจกต์ในรูปแบบ 7 อีพี ออกมาแล้ว 3 อัลบั้ม คือ "The First Album", "Too" และ "Three Love Songs" นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์พิเศษกับ จอนนี่ อันวา ในชื่อ คัทสุ (Katsue) ด้านผลงานแสดงภาพยนตร์ ในปี 2553 นำแสดงใน เราสองสามคน โดยได้เคยร่วมงานกับ เอลลี่ เจิ่น มาครั้งหนึ่ง รวมถึงมีผลงานภาพยนตร์ ดวงอันตราย

ปัจจุบันเป็นดีเจ และเปิดค่ายเพลง Samutprakarn Sound

ชีวิตส่วนตัว มณฑล จิรา เป็นผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ ชื่นชอบในการเล่นโยคะ โดยเล่นมาตั้งแต่อายุ 13 ขวบ และเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำในเวลา 22.30 น. เป็นประจำ

ภาพยนตร์

ถนนนี้หัวใจข้าจอง (2540) ค่าย สหมงคลฟิล์ม คู่กับ วรรณพร ฉิมบรรจง แนว แอ๊คชั่น / ดราม่า

เราสองสามคน (2553) ค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ คู่กับ รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล แนว โรแมนติค คอมเมดี้

ดวงอันตราย (2553) ค่าย สหมงคลฟิล์ม คู่กับ บงกช คงมาลัย แนว ทริลเลอร์

ละคร

วันไฟวัยฝัน (2541) -ช่อง 5 คู่กับ นก พิชชาภรณ์ รัตนานนท์

หนึ่งใจของใบจักร (2541) -ช่อง 5 คู่กับ ราโมน่า ซาโนลารี่

เลือกแล้วคือเธอ (2542) -ช่อง 5 คู่กับ โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล

สายธารหัวใจ (2543) -ช่อง 7 คู่กับ เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น

Girl Club…รับเอาคืน (2544) -ช่อง ITV คู่กับ ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ

ลูกผู้ชายหัวใจเพชร (2545) -ช่อง 7 (ตัวร้าย)

ที่มา : วิกิพีเดีย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Let's block ads! (Why?)




June 13, 2020 at 10:20PM
https://ift.tt/2MY6RsB

นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18

https://ift.tt/2ABr4S3

Demikianlah informasi dari นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18

Semoga berita dan informasi artis berjudul นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18 kali ini, dapat memberi manfaat untuk anda semua. Baiklah, sampai jumpa di postingan artikel berita dan informasi artis lainnya.

Anda sekarang membaca artikel นี่สิของจริง !! "เจ มณฑล จิรา" ผัวแห่งชาติยุค 90 หล่อหวานๆ งานดีตั้งแต่เด็ก - NEW18 dengan alamat link https://artis-media.blogspot.com/2020/06/90-new18.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Ooooooops !!! Forgive me friend -_-

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×