"แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook

"แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook - Sahabat Artis Media, kali ini Artis Media akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate tentang artis - artis mancanegara dengan judul "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook yang telah kami rangkum semenarik mungkin untuk menemani dan mengupdate wawasan anda tentang artis atau selebriti kesayangan anda. Semoga informasi dari Artis Media yang telah kami sajikan mengenai tentang informasi Hiburan, dapat menjadikan anda lebih berwawasan dan mengetahui tentang artis idola anda. Tidak lupa Artis Media menyampaikan untuk selalu ikuti informasi dari kami yang menarik, informatif dan ringan mengenai berita - beita artis hanya di Artis-Media.

Judul : "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook
link : "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook

Artis-Media with matasblogs.blogspot.com

นางเอกสาวเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก เขมนิจ เผยข่าวดี ตอนนี้ใกล้เรียนจบดอกเตอร์แล้ว พร้อมเผยเรื่องความรักกับ สารวัตรหมี ที่คบกันมา 8 ปี แต่ทำไมยังไรวี่แววแต่งงาน ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร

ครั้งที่แล้วเราคุยกันไว้ว่า พอน้องแพนเรียนจบปริญญาเอก แล้วจะแต่งงาน นี่ใกล้จบยัง?

แพนเค้ก : "ใกล้แล้วค่ะ ตอนนี้เพิ่งสอบป้องกันดุษฎีนิพนธ์ไป ก็คือสอบกับอาจารย์ หลังจากนี้ก็มาแก้ไข ปรับงานตามที่อาจารย์บอก"

พอจบปุ๊บเราแพลนงานแต่งของเราไว้ไหม หรือขออีกระยะหนึ่ง?

แพนเค้ก : "น่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า คือถ้าเรื่องนี้คือเราแฮปปี้แบบนี้ คือเราก็มีความสุขในการได้ทำอะไรของเรา ได้เที่ยว ได้รับผิดชอบงานของแต่ละคน"

แล้วที่คุยกันไว้เรียนจบแล้วจะแต่งเลยทันที ?

แพนเค้ก : "ตอนนั้นเราอยากรับผิดชอบ คือเราเรียนด้วยกัน ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะรับผิดชอบเป็นเรื่องๆ ไป ตอนนี้ค่อยๆ ก่อนดีกว่า"

เรียนจบแพลนไว้ว่ายังไง?

แพนเค้ก : "จริงๆ ยังไม่ได้แพลนว่าเป็นเป้าหมายแบบนั้น แต่ว่ามันก็มีโอกาสให้เราได้เรียนโดยที่เราไม่ได้คาดคิด ก็เรียนต่อมา จนปริญญาโท ปริญญาเอก แพนคิดว่าสิ่งที่เราได้เรียนมันคืออีกแขนงหนึ่งที่เราสนใจอยากจะรู้ เราก็เรียน เพียงแต่ว่าระยะเวลามันจะยาวนิดนึง ซึ่งแพนก็ใช้แบบเต็มที่เลย แต่ในอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้ใช้ความรู้ที่เราเรียนมาไปปรับใช้อะไรในอนาคตต่อไป มีหายไปจากวงการช่วงหนึ่งไหม เพื่อจะทุ่มเวลาให้กับการเรียน? แพนเค้ก : ก็มีเป็นช่วง อย่างช่วงหลังที่หยุดกันยาวๆ แพนก็ได้รีบทำงานตรงนี้ด้วย ตอนนี้ก็เห็นรับงานภาพยนตร์ก็รับ งานอื่นๆ ก็รับเยอะแยะมากมาย"

รับเพื่อเป็นการหนีกับคำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานหรือเปล่า?

แพนเค้ก : "หนีเลย"

เรื่องเรียนว่าเครียดแล้ว คนมาถามเรื่องแต่งงานบ่อยๆ เครียดกว่า ?

แพนเค้ก : "เครียดกว่า เพราะว่าเกรงใจคนที่ถาม คนก็จะถามตลอด ด้วยความที่เหมือนเราอยู่ในสายตาตลอด ก็จะเป็นกำลังใจให้เรา หวงเรา ซึ่งเรารู้สึกว่าคำตอบของเราก็เป็นคำตอบเดิมที่เคยได้ฟังกัน"

ส่วนพี่หมีเองเขาว่ายังไงบ้าง?

แพนเค้ก : "พี่หมีก็สบายๆ ไม่ได้มากดดันอะไรกัน เขาก็มาบอกเหมือนกันว่าเวลามีคนถามก็จะกดดันเล็กๆ ไม่รู้จะพูดตอบยังไง บางทีก็มีเสียงจากครอบครัวทั้งสองครอบครัว ว่ามีอย่างนั้น อย่างนี่ ทำไม นู่นนี่นั่น คือมันก็เป็นความรู้สึกเกรงใจมากกว่า"

พี่หมีเขาอยากแต่งไหม เขาเคยพูดเรื่องนี้กับพี่แพนไหมว่าอยากมีลูก อยากแต่งงาน?

แพนเค้ก : "ถ้าถามว่าเคยคุยกันไหม เคย แต่ว่าไม่ได้ดีเทลไปถึงตรงนั้น เรารู้สึกว่าตอนนี้เรามีหลาน แล้วเราเลี้ยงหลาน เราก็รู้สึกว่ามันหัวฟูเหมือนกันนะ แล้วก็การดูแลชีวิตของคนหนึ่งคนมันมันมีรายละเอียดในชีวิตเยอะมาก เราเลยรู้สึกว่า ณ วันนี้เราแฮปปี้แบบนี้ ซึ่งพี่หมีกับแพนก็พูดตรงกัน ก็โอเคไม่ได้กังวลอะไรในส่วนนั้น"

ค่าสินสอดคุยกันหรือยัง มีตัวเลขหรือยัง ?

แพนเค้ก : "อันนี้ให้เป็นเรื่องในครอบครัวของเราแล้วกัน คราวที่แล้วเราพูดไปเราอาจจะพูดสนุกกันในรายการ หรือเราพูดเล่นๆ กัน แต่บางทีฟีดแบ็กที่กลับมา คนตีความได้หลากหลาย"

เห็นว่ามีดราม่าด้วย ?

แพนเค้ก : "คนไม่ได้เข้าใจในสิ่งที่เราพยายามจะพูดไป เราเลยรู้สึกว่าบางทีมันจะกลับมาไม่ดีทั้งทางเราแล้วก็ทางครอบครัวพี่หมีด้วย ก็เลยไม่อยากให้เข้าใจผิด ก็เลยให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวดีกว่า"

แล้วอย่างครอบครัวของฝ่ายชายเป็นยังไงบ้าง ?

แพนเค้ก : "ยังไม่ได้พูดกันถึงเรื่องนั้น อย่างที่บอกทุกวันนี้สบายๆ ไม่ได้แบบกดดันอะไรกัน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อย่างมีเรื่องดราม่าได้คุยกับพี่หมีไหม แล้วพี่หมีว่ายังไงบ้างกับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น"

คำถามที่เราตั้งไปกับค่าสินสอด?

แพนเค้ก : "ตัวเขาไม่ได้ซีเรียสอะไรที่บ้านก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่อย่างที่บอกว่าฟีดแบ็กจากคนรอบข้างที่บางทีไม่ได้เข้าใจในความเป็นเราอย่างจริงจัง เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแทน หรือเป็นห่วงเรา ก็หลากหลายรูปแบบ เราก็เลยไม่อยากให้คิดอะไร"

ตอนที่มีดราม่าเรื่องค่าสินสอดถือว่าหนักสุดไหม?

แพนเค้ก : "ไม่ค่ะ แต่ว่ามันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มันกระทบกับคนอื่น เรารู้สึกไม่สบายใจ มากระทบถึงคุณแม่อย่างนี้ คนก็จะมองไปหลากหลายรูปแบบ"

เวลาเจอดราม่ามันทำให้ดรอปความรู้สึกดีๆ ของเราไปไหม ?

แพนเค้ก : "บ่อยค่ะ จริงๆ มันก็มีหลายๆ เรื่อง ก็ต้องพยายามตั้งสติ โอเคไม่อ่านเยอะแล้วกัน หรือว่าถ้าเรารู้ว่าเรื่องนี้เป็นยังไง ถ้าเราสบายใจ คนในครอบครัวไม่ได้กังวลอะไรเราก็ไม่ได้สนใจเรื่องเหล่านั้น"

เลี้ยงหลานเป็นยังไงบ้าง?

แพนเค้ก : "เหมือนเลี้ยงเยอะ แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่าเราได้เห็นชีวิตหนึ่งชีวิตโตขึ้นมาในบ้านมันมีรายละเอียดในชีวิตเยอะมากๆ เราเลยรู้สึกว่าสร้างเด็กคนหนึ่งขึ้นมามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราเลยรู้สึกว่าเราเลี้ยงหลานก่อนดีกว่า แล้วด้วยความที่เรามีอะไรที่เราอยากทำ อยากเที่ยว ยังไม่อยากห่วงอะไรเยอะ เราก็เลยสบายๆ แบบนี้ มีลูกหมา 3 ตัว แค่นี้ก็ห่วงจะแย่อยู่แล้ว คนอาจจะบอกว่าไม่เหมือนกัน ใช่ แต่ในความรู้สึกของเราเราแบบค่อยๆ ไปดีกว่า"

พี่หมีรักเด็กไหม?

แพนเค้ก : "เหมือนกันกับแพนนี่แหละ รักหลาน แต่ว่าจะเล่นได้แป๊บๆ ก็จะคืนพ่อ แม่เขาล่ะ แต่ดูจากภายนอก ดูทั้งคู่พร้อมแล้วจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังอยากมีชีวิตอิสระ? แพนเค้ก : แพนว่าเราก็ยังอยากมีมุมอะไรแบบนั้นกันอยู่ ยังมีมุมที่เราอยากทำ มีมุมของตัวเอง มุมที่เราได้ทำอะไรด้วยกัน แพนว่าเรายังต้องการเวลาในส่วนแบบนั้นอยู่ ก็เลยคิดว่าตอนนี้แบบนี้น่าจะเหมาะกว่า เขาบอกว่าพี่แพนเป็นสายชิล แต่พี่หมีเป็นสายจริงจัง"

มีขัดแย้งกันไหมในความที่เราไม่เหมือนกัน?

แพนเค้ก : "บ่อยมาก ด้วยความที่คนมีลักษณะนิสัยไม่เหมือนกันแล้วมาอยู่ด้วยกัน พอรู้จักกันมากขึ้นมันก็มีที่ไม่เข้าใจกันทุกเรื่อง พี่หมีเป็นคนแบบฟอร์มเยอะ จริงจัง ก็อาจจะด้วยสายงาน ด้วยการทำงาน ด้วยตัวเขาเองด้วย เขาก็ค่อนข้างเนี๊ยบ มีระเบียบ มีวินัยในการดำเนินชีวิตของเขา ในขณะที่เราชิลอะไรก็ได้ คือมันผ่อนไปหมดในบางเรื่อง พอมาเจอกันก็เลยต้องจูน"

เห็นว่าเรื่องการแต่งตัวก็เป็นปัญหา?

แพนเค้ก : "เขาบอกว่าทั้งชีวิตของเขาก็จะเป็นขาว ดำ เทา กรม แต่พอมาเจอเราก็จะมีชมพู ส้ม เหลือง ทุกอย่างจะดูสดใส แรกๆ บอกว่าซื้อเสื้อสีนี้สิ เขาก็จะบอกไม่ใส่ ไม่เอา พอยิ่งพูดยบ่อยๆ ก็จะบอกว่างั้นก็ซื้อมาเลย

เคยดูสัมภาษณ์ พี่หมีบอกว่า เหมือนหมามองเครื่องบิน น้องแพนได้ยินคำนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

แพนเค้ก : "เกินไป จริงๆ แพนว่าด้วยอาชีพการทำงานเขาคงรู้สึกว่ามันดูห่างกัน แต่ว่าถ้าเป็นตัวแพนจริงๆ มันไม่ได้ห่างไกลขนาดนั้น แต่อาจจะด้วยความเป็นแพนเค้กที่คนมอง อาจจะรู้สึกว่า ด้วยชื่อเสียง ด้วยการทำงาน แต่ว่าถ้าเป็นตัวเราจริงๆ เราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง"

แล้วทำไมต้องเป็นพี่หมี ?

แพนเค้ก : "นั่นนะสิ มันมีเรื่องที่ต้องเจอกัน ณ เป็นช่วงเวลาตรงนั้น วันที่เจอกันเขาไม่รู้ว่าแพน คือแพนเค้ก เขารู้ว่าเราคงเป็นคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง"

ในสายตาเราพี่หมีเป็นคนน่ารักยังไง?

แพนเค้ก : "เป็นคนดุๆ เป็นคนเนี้ยบๆ เจ้าระเบียบนิดๆ แต่ถึงเวลาชิลก็ชิล แต่อย่างที่บอกเขาเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย ดูแลเรา ดูแลครอบครัว เขาอยู่ข้างๆ ตลอด"

เขาตามใจไหม?

แพนเค้ก : "ตามใจค่ะ ตามใจจนที่บ้านว่าเหมือนกันว่าไม่ต้องตามใจน้องเยอะขนาดนี้ก็ได้ บางทีก็ตามใจกันจนเกินเรื่องไป"

แล้วรู้จักกันนานไหมถึงขอเป็นแฟน?

แพนเค้ก : "จำไม่ได้เหมือนกัน มันน่าจะมีความรู้สึกซึมๆ ไปมากกว่า"

เห็นว่าไม่เคยขอเป็นแฟนกันแบบเป็นทางการ?

แพนเค้ก : "ถ้าถามตอนนี้จำไม่ได้ว่าได้พูดอะไรกันไหม แต่ว่าด้วยความที่ได้เจอกันบ่อยๆ ได้ทานข้าว เป็นช่วงวาเลนไทน์พอดีก็เหมือนรู้กัน"

แล้วแบบนี้เราจะมีวันครบรอบยังไง?

แพนเค้ก : "เราก็นับจากวันที่เราเจอกัน บางทีเราก็เปลี่ยนนับจากวันที่ได้กินข้าวกัน หรือว่าเจอกันครั้งแรก เราก็เลยบอกว่านั้นสบายๆ แล้วกัน เอาช่วงเวลาที่เจอกัน ก็เลยไม่ได้ฟิก เรื่องของขวัญบางทีไม่ต้องรอวันพิเศษอยากได้ขอเลย"

พี่หมีมีมุมหวานๆ บ้างไหม?

แพนเค้ก : "มีมุมที่เขาอยากทำให้เรา อยากดูแลเรา เซอร์ไพรส์แรกๆ มีเหมือนกัน แต่หลังๆ เซอร์ไพรส์จนเราไม่ค่อยเก็ท บางทีเราก็กลัวการเซอร์ไพรส์ บางอันก็สำเร็จ บางอันก็ไม่สำเร็จ เพราะเรารู้ก่อน"

ไม่ได้ขอเป็นแฟน แต่เคยขอเลิก?

แพนเค้ก : "เคยแบบว่าจะทนไม่ไหวแล้วนะ ช่วงแรกๆ ที่รู้จักกัน เขาบอกว่าการที่เขามายืนอยู่ข้างๆ เรามันไม่ง่ายเลย เขาต้องเจออะไรมากมาย เสียงจากคนรอบตัว เสียงที่เข้ามาถึงตัวเขา ซึ่งเราก็บอกว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราอยู่ตรงนี้เรารับมือได้ แต่พอคนที่เขาไม่ต้องโดนสัมภาษณ์ โดนตาม โดนแอบถ่ายรูป เขาก็ไม่รู้ว่าเขาต้องรับมือกับเรื่องราวเหล่านี้ยังไง มันก็มีอะไรหลายอย่างที่รู้สึกว่าทำไมเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้"

แล้วเรากู้สถานการณ์ยังไง?

แพนเค้ก : "เราก็ต้องคุย บอกเขาว่าธรรมชาติมันเป็นแบบนี้ พี่ๆ เขาทำงานกันแบบนี้ แล้วก็มันไม่ได้มีอะไร บางทีมีภาพที่เขาได้ได้ไปลง แล้วเขารู้สึกว่าเขาไม่โอเคเลย เขาก็จะรู้สึกเฟล แล้วคนก็จะมาพูดถึงเขาในมุมต่างๆ ที่เขาก็สึกว่าไม่สบายใจ ก็คงมีหลายอย่างที่กลับมาที่เขา เขาอยู่ในชีวิตของเขา เขาก็ดอเคอยู่แล้ว เหมือนกับไม่ต้องให้คนมาพูดถึงเขา แต่พอเวลาผ่านไปเขาก็เริ่มรู้สึกด้วยตัวเองว่า เขาต้องดูแลตัวเองแล้ว"

แล้วเวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ มีแบบน้องแพนมันเซ็กซี่ไปนะ มีไหม?

แพนเค้ก : "เขาจะไม่พูดขนาดนั้น เขาจะรู้ว่าเราจะแต่งตัวตามเหตุการณ์ที่ไปทำงาน ซึ่งอันนั้นเขาจะไม่ได้ห่วงอะไร เวลาไปเที่ยว อยู่ด้วยกัน อยู่กับครอบครัว อันนั้นเขาก็โอเค มันไม่ได้เยอะเกินไป"

แล้วล่าสุดในการเล่นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ที่น้องแพนต้องใช้วาจาผรุสวาท ซึ่งไม่มีใครเคยได้ยินน้องแพนพูด?

แพนเค้ก : "มันก็มีแหละ ด้วยความที่พูดกับเพื่อน แต่มันก็อาจจะไม่ได้บ่อย"

พี่หมีได้ดูไหม? 

แพนเค้ก : "พี่หมีดูแบบลุ้นๆ นิดนึง แต่เขาก็บอกว่าก็ดีนะ เหมือนแพนได้ปลดปล่อย จริงๆ อยากพูดแบบนี้ใช่ไหม

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

Let's block ads! (Why?)




July 02, 2020 at 12:13PM
https://ift.tt/2YQQvZL

"แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook

https://ift.tt/2ABr4S3

Demikianlah informasi dari "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook

Semoga berita dan informasi artis berjudul "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook kali ini, dapat memberi manfaat untuk anda semua. Baiklah, sampai jumpa di postingan artikel berita dan informasi artis lainnya.

Anda sekarang membaca artikel "แพนเค้ก" รักมาราธอน 8 ปี เผยเหตุยังไม่แต่งงาน เล่าความลับเรื่องอึดอัดทะเลาะหวิดเลิก - Sanook dengan alamat link https://artis-media.blogspot.com/2020/07/8-sanook.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Ooooooops !!! Forgive me friend -_-

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×