เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook - Sahabat Artis Media, kali ini Artis Media akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate tentang artis - artis mancanegara dengan judul เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook yang telah kami rangkum semenarik mungkin untuk menemani dan mengupdate wawasan anda tentang artis atau selebriti kesayangan anda. Semoga informasi dari Artis Media yang telah kami sajikan mengenai tentang informasi Hiburan, dapat menjadikan anda lebih berwawasan dan mengetahui tentang artis idola anda. Tidak lupa Artis Media menyampaikan untuk selalu ikuti informasi dari kami yang menarik, informatif dan ringan mengenai berita - beita artis hanya di Artis-Media.

Judul : เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook
link : เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook

Artis-Media with matasblogs.blogspot.com

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  1 - 15 กรกฎาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การงานของชาวเมษจะมีเรื่องกะทันหัน หรือเรื่องน่าตกใจอะไรบางอย่างเข้ามา ทำให้คุณต้องเตรียมรับมือให้ดี หรือต้องระวังเรื่องของการโดนแก้งาน งานเสร็จไม่ทันเวลา มีความผิดพลาดหน้างานได้ ทำให้คุณต้องใช้ความรอบคอบมากกว่าเดิมในการทำงานมากๆ

การเงิน ต้องบอกว่าในปักษ์นี้คุณจะหาเงินได้มากกว่าในช่วงที่ผ่านมา หรืออาจได้รับการอุปถัมภ์จากคนรอบข้าง ที่สำคัญคุณจะเริ่มเก็บเงินได้มากขึ้นตามที่เคยตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้ได้ แต่ก็อย่าเพิ่งประมาทในการใช้เงินนัก เพราะคุณก็ยังมีรายจ่ายเข้ามางอยู่เรื่อยๆ

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะเจอกับคนที่ยังไม่จริงจังกับคุณ รวมไปถึงอาจจะยังคุยเผื่อเลือกอยู่ ทำให้คุณรู้สึกไม่มีความชัดเจนกับคนๆ นั้นเลย ส่วนคนที่มีคู่นั้นต้องระวังเรื่องการเงินเข้ามาเป็นอุปสรรค ต้องระวังการใช้เงินเยอะ จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจได้

สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ชาวพฤษภต้องปวดหัวเรื่องกับคนรอบข้างที่เข้ามามีบทบาทในการทำงานของคุณซะมากกว่า แต่ก็เพราะคนรอบข้างอีกนั่นแหละที่จะทำให้งานคุณผ่านพ้นไปได้ แต่ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของผู้ใหญ่ หัวหน้าคอยจับตามองดูผลงานของคุณอีกด้วย

การเงิน คุณจะมีโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องของการเงินมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหาเงินในช่องทางอื่นหรือใดๆ ก็ตาม มีเกณฑ์ได้เงินจากทางไกลหรือต่างประเทศด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามแต่คุณยังคงใช้เงินไปกับเรื่องที่พอใจ ถูกใจ ซึ่งนั่นจะทำให้คุณไม่ค่อยเหลือเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้กลับไปสานสัมพันธ์หรือกลับไปติดต่อกับคนเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า คนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่าก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ ต้องระวังเรื่องของความอึดอัด การคิดไปเองฝ่ายเดียว ไม่ยอมถามเจ้าตัว จนทำให้เกิดเป็นเรื่องบานปลายได้

สุขภาพ ปวดเนื้อ เมื่อยตัว

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การงานของคุณเริ่มมีการเดินหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็กต์ที่ทำไว้หรือสิ่งที่คิดว่าจะทำ คุณเริ่มปั้นมันออกมาได้มากขึ้น พร้อมทั้งเดินหน้าไปได้ด้วยดีประสบความสำเร็จ แต่ต้องบอกว่าปักษ์นี้งานของคุณจะค่อนข้างหนัก ต้องทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ บ่อยๆ ทำให้เกิดความเบื่อหน่ายขึ้นได้เช่นกัน

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะใช้ชีวิตอย่างหรูหรามีความสบายมากขึ้น เนื่องด้วยจากรายได้ที่เข้ามาเยอะ และที่สำคัญคุณอาจได้เงินหรือสิ่งของที่มาจากความเสน่หาได้ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่เข้ามาไวและคุณจะควักจ่ายด้วยความว่องไวซะด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะเจอคนเข้ามา แต่ต้องระวังว่าคนๆ นั้นอาจมีครอบครัวหรือมีแฟนแล้วได้ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วคุณอาจจะจับสังเกตได้ตั้งแต่แรกนั่นแหละ แต่คุณจะสานสัมพันธ์ต่อหรือไม่ก็ต้องพิจารณากันไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้นั้น ต้องระวังเรื่องของการออกคำสั่งที่จะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจได้

สุขภาพ ระวังพักผ่อนน้อย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ชาวกรกฎในปักษ์นี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ย้ายงานหรือย้ายสถานที่ในการทำงานได้ ซึ่งคุณอาจจะเหนื่อยกว่าเดิมในปักษ์นี้หรืออาจจะยังปรับตัวไม่ค่อยทันสักเท่าไหร่ ต้องระวังเจอหัวหน้าหรือคนที่สั่งงานคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้งานคุณเดินหน้าไม่ได้มากเท่าที่ควรอีกด้วย

การเงิน รายรับของคุณยังคงเท่าเดิม แต่รายจ่ายนี่สิยังคงตามมาอย่างไม่มีหยุดยั้ง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เสียเงินไปกับการเดินทางหรือยานพาหนะในช่วงปักษ์นี้ ยังไม่พอ หากคุณให้ใครยืมเงินไปก็จะยังไม่ได้คืนง่ายๆ ดีไม่ดีอีกฝ่ายจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปเลย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เข้าตาจากการออกสังคม ไปพบปะเพื่อนฝูง หรืออาจจะรู้จักกันจากทางออนไลน์ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ คุณและคนรักจะพากันไปเที่ยวหรือเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ทำให้ความรักกลับมาดีมากขึ้น

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การงานของคุณในปักษ์นี้ผู้ใหญ่จะให้ความไว้ใจในเรื่องของการงานกับคุณมากขึ้น และแน่นอนว่างานของคุณจะยังเยอะอยู่ แต่นี่ก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงฝีมือ ส่วนใครที่กำลังหางานลองลงมือหาช่วงนี้เพิ่มเติมได้เลย เพราะว่าจะมีเกณฑ์ได้งานแหละ

การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้หนักมืออยู่เหมือนกัน แต่ปักษ์นี้จะพิเศษตรงที่ว่าจะมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณเรื่องเงิน หรือต้องจ่ายเงินให้กับเพื่อน ครอบครัว ญาติพี่น้องอย่าเสียไม่ได้นั่นแหละ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณจะยังไม่เจอใครที่เข้าตา คนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านไปไม่ได้มีความจริงจังมากนัก ในปักษ์นี้จะยังคงต้องเป็นโสดต่อไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้นในปักษ์นี้อาจมีความระหองระแหง หรือมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาทำให้ไม่เข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน เวียนหัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน  งานของคุณในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการผิดพลาดจากการติดต่อสื่อสาร หรืองานที่คุณทำไปให้อีกฝ่ายอาจยังไม่พอใจ ต้องมาแก้หรือถูกตีกลับทำให้รู้สึกหงุดหงิด ส่วนใครที่กำลังสมัครงานปักษ์นี้ต้องทำใจไปก่อน เพราะทางนั้นยังต้องการเลือกคนอีกมาก อย่างไรก็ตามคุณจะมีงานที่ค่อนข้างหนักต้องระวังพลาดด้วยความเบลออีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณยังคงใช้ออกเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางหรือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ในปักษ์นี้คุณอาจได้เงินจากงานที่ทำเพิ่ม งานพิเศษ หากอยากขายหรือทำรับจ้างอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็จะไปได้ดีเพราะจะมีคนเข้ามาจ้างงานให้เงินคุณด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณกำลังเดินออก หรือตัดใจจากความรัก จากความรู้สึกเก่าๆ ที่มันไปต่อไม่ได้แล้ว ทำให้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่ยังไม่มีใครที่ถูกใจเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการไม่พอใจกัน หรืองอนกันเป็นเวลานานๆ ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องตาแดง คันตา เจ็บตา

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้อาจจะต้องระวังการออกจากงาน มีการเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานหรืออาจมีการย้ายตำแหน่งได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่คุณขัดไม่ได้ซะด้วย ทำให้ต้องจำใจรับในคำสั่งนั้นไป แต่ถ้าใครยังไม่มีเรื่องที่กล่าวมา อาจต้องระวังการปรับโครงสร้างภายใน จนทำให้การงานของคุณมีปัญหาได้

การเงิน การเงินของคุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนรักหรือเรื่องภายในครอบครัวมากขึ้น อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าต้องระวังเรื่องของการปรับโครงสร้าง นั่นหมายถึงคุณต้องระวังเรื่องของการปรับลดเงินเดือน หรือเงินที่คุณจะได้ในเดือนนี้นั้นลดน้อยลงกว่าที่ผ่านมา

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้นั้น ต้องระวังเจอคนที่มาๆ หายๆ หรือคนๆ นั้นเพิ่งทะเลาะกับตัวจริงมาแล้วดันมาให้ความหวังคุณ ก่อนจะจริงจังต้องเช็กให้ดีก่อนนะ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณจะใจร้อน เกิดเรื่องอะไรก็พุ่งใส่ อาจทำให้เกิดเรื่องทะเลาะ ไม่พอใจกันในระยะยาวได้

สุขภาพ ความเครียด นอนไม่หลับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณต้องเริ่มตัดสินใจอะไรบางอย่างให้มันเด็ดขาดและจริงจังได้แล้ว อะไรที่ลังเลอยู่ก็ควรตัดสินใจให้ได้สักทีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน แน่นอนว่าในปักษ์นี้งานของคุณจะล้นมือจนไม่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อนกันแน่ แต่ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายด้วยสติ รวมไปถึงเจ้านายจะเรียกคุณหรือเริ่มถามหาผลงานจากคุณบ้างแล้ว

การเงิน เงินในปักษ์นี้ของคุณจะค่อนข้างน่ากังวล อาจจะมีการนำเงินเก่าเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องมีการวางแผนมากกว่านี้ในระยะยาวได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินก้อนในช่วงปักษ์นี้นี่แหละ

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะมีคนที่อายุมากกว่าหรือคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมากกว่าเข้ามา คนๆ นั้นจะทำให้คุณรู้สึกดี รู้สึกว่าคุณเป็นคนพิเศษสุดๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจมีการเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญหรือทำตัวน่ารักกับคุณมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบลำไส้ ปวดท้อง กินข้าวไม่ตรงเวลา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน อาจมีคนเริ่มสนใจผลงานของคุณมากขึ้น แต่งานที่เข้ามานั้นจะตามมาด้วยความหนักใจหรือมีเรื่องให้คิดมากค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณต้องใช้เวลาพิจารณาอยู่สักหน่อย ต้องระวังเจ้านายมาจู้จี้จุกจิกงานที่ทำ จนอาจทำให้คุณรำคาญหรือทำงานแบบไม่มีความสุขได้

การเงิน การเงินในเดือนนี้จะเป็นแบบต้องใช้อย่างระมัดระวัง เพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายแบบไม่คาดฝันเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยคนนู้นคนนี้ หรือบิลครบกำหนดพร้อมๆ กัน ทำให้การเงินของคุณจะค่อนข้างรัดตัวอยู่ไม่น้อยเลย

ความรัก ความรักของคนโสด อาจเป็นการได้คุยกับคนในโลกออนไลน์ หรือคนที่ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันนานแล้วก็จะกลับมาติดต่อคุณได้ในปักษ์นี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะต่างคนต่างยุ่ง อาจได้คุยกันทางแชทมากกว่าได้เจอกัน

สุขภาพ ผู้หญิงอาจตั้งครรภ์ได้ น้ำหนักขึ้น

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของชาวมังกรในปักษ์นี้อาจมีความกดดันมากขึ้น เจ้านายอาจมองเห็นความผิดพลาดในงานของคุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องกลับมารอบคอบมากขึ้น และอาจมีคนที่ช่วยงานคุณหรือร่วมงานกับคุณออกจากงานไป ทำให้ภาระงานของคุณมากขึ้นอยู่ดี

การเงิน เงินของคุณนั้นไหลออกแบบไม่มีที่ติ ไม่รู้จะอุดรอยรั่วของการเงินนี้อย่างไรดี รายรับของคุณเท่าเดิมในขณะที่รายจ่ายนั้นพุ่งทะยาน แต่คุณก็ยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ ไม่ถึงกับขั้นต้องอดมื้อกินมื้อ

ความรัก ความรักของคนโสด อาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจคุณได้ ซึ่งความรักครั้งนี้ก็จะเป็นความรักแบบเด็กๆ ยังไม่มีความจริงจังมากนัก ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ของกันและกัน ทั้งคู่อาจมีเรื่องเหนื่อยมาแล้วมาอารมณ์ไม่ดีใส่กันได้

สุขภาพ นอนเท่าไหร่ก็ไม่เต็มอิ่ม เหนื่อยตลอดเวลา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน หากคุณกำลังหางานอยู่ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์จะได้งานจากเพื่อนหรือคนรู้จักได้ แต่อาจจะเป็นงานที่ผลตอบแทนยังไม่ดีมากนัก ส่วนคนที่มีงานทำปกติในปักษ์นี้อาจได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือคิดโปรเจ็กต์งานอื่นๆ ได้ร่วมมือ ได้หุ้นส่วนเป็นเพื่อนที่ไว้ใจสนิทกันได้

การเงิน การเงินในช่วงปักษ์นี้ของชาวกุมภ์จะเริ่มมีสติในการจับจ่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตามอาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณอีกอยู่ดี หรือในช่วงนี้อาจมีการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรู้จักในการทำกิจการอะไรใหม่ๆ ได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจเจอคนที่เจ้าชู้ ช่วงเลือก แต่ดันเป็นคนที่มีเสน่ห์เข้ามาในปักษ์นี้ ส่วนคนที่มีคู่ยังคงรักกันดี แต่อาจจะเปย์คนรักไม่ได้เท่าที่ผ่านมาแล้วเท่านั้นเอง

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณต้องเป็นคนที่คอยประคองไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ หรือคุณต้องจำใจทำงานอะไรไปก่อนแบบไม่เต็มใจนักในช่วงนี้ ทำงานแบบไม่มีปากเสียงหรือพยายามสงบคำสักนิด เพราะหากมีการโต้ตอบอาจเกิดปัญหาตามมาได้

การเงิน คุณยังคงต้องปวดหัวเรื่องของการเงินอยู่ เพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ระวังความใจดีของคุณอาจทำให้คุณต้องเหนื่อยเอง หากมีใครเข้ามายืมเงินก็ต้องทำใจว่าจะยังไม่ได้คืนมาที่เขาสัญญาไว้แน่ๆ

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจจากทางออนไลน์หรือจากทางไกลได้ อาจจะได้คุยแต่ยังไม่ได้เจอตัวจริงกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คุณและคนรักจะพากันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศความจำเจ

สุขภาพ ระวังความเครียด ของมีคมบาด

Let's block ads! (Why?)




July 02, 2020 at 03:45AM
https://ift.tt/3ifKFc5

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook

https://ift.tt/2ABr4S3

Demikianlah informasi dari เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook

Semoga berita dan informasi artis berjudul เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook kali ini, dapat memberi manfaat untuk anda semua. Baiklah, sampai jumpa di postingan artikel berita dan informasi artis lainnya.

Anda sekarang membaca artikel เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 - Sanook dengan alamat link https://artis-media.blogspot.com/2020/07/1-15-2563-sanook.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Ooooooops !!! Forgive me friend -_-

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×