'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์

'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์ - Sahabat Artis Media, kali ini Artis Media akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate tentang artis - artis mancanegara dengan judul 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์ yang telah kami rangkum semenarik mungkin untuk menemani dan mengupdate wawasan anda tentang artis atau selebriti kesayangan anda. Semoga informasi dari Artis Media yang telah kami sajikan mengenai tentang informasi Hiburan, dapat menjadikan anda lebih berwawasan dan mengetahui tentang artis idola anda. Tidak lupa Artis Media menyampaikan untuk selalu ikuti informasi dari kami yang menarik, informatif dan ringan mengenai berita - beita artis hanya di Artis-Media.

Judul : 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์
link : 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์

Artis-Media with matasblogs.blogspot.com

          ออกมาร่ำไห้แบบไม่อายกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเจ้าตัวโพสต์คลิปร้องไห้ระบายความในใจ หลังลงทุนเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเองอ้วนเพื่อถ่ายโฆษณาชิ้นหนึ่ง แลกกับเงิน 40,000 บาท แต่สุดท้ายกลับโดนยกเลิกในวันที่ถึงคิวนัดถ่าย ล่าสุดคุณแม่ยังสาวควงลูกชายน้องฑีฆายุ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว

          “คลิปที่ลงไปเมื่อวันเสาร์ คือในช่วงนี้ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดทุกคนเหนื่อยกันหมด พอวันหนึ่งใครสามารถทำมาหากินอะไรได้ทุกคนทำหมด แล้วพอมีงานเข้ามาช่วงนั้นปลายมกราคม เขาบอกว่ามาถ่ายแบบสาวไซส์ L ให้หน่อย ติดต่อปั๊บจะถ่ายเลย แล้วแอนบอกว่าหนูยังไม่ถึงไซส์ L หนูไซส์ S ในโลกนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่อยากอ้วน แต่งานมันหายากมาก อะไรก็ได้แหละเอาหมด เขาก็บอกว่าจำนวนเงินเท่านี้นะ เราก็เอา เพื่อนบอกถูกไปไหม การเอาขึ้นมันไม่ยากหรอก แต่การเอาออกนี่สิต้องลดกี่เดือน

          คืออยากได้เงิน อยากให้มันออกมาแล้วเจ้าของแบรนด์เขาพอใจ แล้วได้ไซส์อย่างที่เขาต้องการ แล้วทีนี้พอเราทำไซส์ไปถึงแล้ว ก่อนที่จะไปทำงานดิฉันก็ไปลิฟหน้าไปโบตรงนี้ทำตรงนั้น เพื่อที่เวลาไปทำงานแล้วลูกค้าเห็นหน้าเราแต่งหน้าเราถ่ายหน้าเราจะได้ไม่ต้องรีทัชมาก แต่หุ่นเอาไปให้เต็มๆ แต่หน้าเนี่ยต้องสวย ในความคิดของแอนนะ

          ตอนแรกที่นัดกันกุมภาพันธ์แล้วเขาบอกว่าประมาณมีนาคม-เมษายน จะถ่าย โหมีนาคมนี่อัดอย่างเต็มเลย แล้วเขาก็เลื่อนมา มันติด พรก. โอเคไม่เป็นไร จนถึงปลายพฤษภาคมเจ้าของงานก็โทร.มาหาผู้จัดการส่วนตัว เขาบอกว่าเริ่มมีปัญหาเกิดขึ้น ถามว่าแอนได้รับเงินหรือยัง แอนก็บอกว่ายังไม่ได้รับเงินเลยค่ะ เขาก็บอกว่าพี่จ่ายไปตั้งนานแล้วทำไมเธอยังไม่ได้เงินอีก พี่จะนัดวันถ่ายแล้วนะ แต่ก่อนที่จะรับงาน เราก็ไม่ได้เซ็นสัญญาเพราะว่าเราเชื่อใจ รู้จักกันมานานแล้ว ตรงนี้แหละที่เราพลาด เงินเจ้าของบริษัทเขาให้มาแล้ว แต่ไม่ถึงมือเรา คือวันนั้นไม่เหลืออะไรแล้ว เหลือเงินอยู่ 400 บาท แล้วกะว่านี่จะเป็นเงินที่ไม่กี่วันก็ได้แล้ว ก็ร้องไห้ จิตมันก็ตก เพราะว่าอ้วนขนาดนี้ใครจะจ้างรีวิวสินค้า  ก็มีสินค้าหลายตัวที่เข้ามาต้องแคนเซิลไปเพราะว่าหนูอ้วน

          ตอนนั้นเราก็บอกให้เพื่อนโทร.หาเจ้าของสินค้าแล้วประชุม 3 สาย ต้องการฟังด้วยหูตัวเองว่ามันจริงหรือเปล่า เจ้าของเขาบอกเราที่แคนเซิลเพราะเขามีปัญหาว่าเขากลัวว่าวันที่ไปถ่ายเขาต้องเสียอะไรเพิ่มอีก ซึ่งจริงๆ แล้วเขาจ่ายมาหมดแล้ว จ่ายมาตั้งนานแล้วด้วย แล้วเขาส่งเอกสาร หลักฐานทุกอย่างมาให้แอนดู นี่นะว่าเขาคุยกับคนนี้ว่ายังไง เขาจ่ายเงินไปแล้ว ทุกอย่างมีรายละเอียดหมดเลย แอนก็ตกใจ เอาเงินไปตั้งนานแล้ว แล้วทำไมสักบาทหนึ่งก็ไม่ให้เราเลย พอวันที่โพสต์คลิปไป โอเคแอนก็เข้าใจกับเจ้าของแล้ว แอนก็ไม่ได้โทษเขาแล้ว เขาบอกว่า เขาไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องดีไหม ที่เขาบอกว่าเขาจำเป็นต้องแคนเซิล เพราะบริษัทเอเจนซี่นี้ไม่ทำอะไรให้เขาเลย รับเงินไปอย่างเดียว

          พอแอนโพสต์คลิปไป ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ได้จะสร้างกระแส แต่มันฟิวส์ขาด แล้วเริ่มมีนักข่าวเขียนข่าว เขาก็โอนเงินมาให้แอนหมื่นนึงแต่ไม่บอกแอน แต่เอาหลักฐานการโอนส่งให้เอสเพื่อนแอน แล้วก็วงกลมสัญญาเก่า ตอนแรกจะมีนายแบบ-นางแบบถ่ายอีก 4 คน แล้วลูกค้าบอกว่าอีก 3 คนนั้นไม่เอา เอาแอนนี่คนเดียว เสร็จแล้วสัญญามันจะมีสัญญาเก่าฉบับหนึ่งที่มี 4 คน ในราคา 4 หมื่น แล้วสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งทำขึ้นมา มีแอนนี่ คนเดียวในราคา 4 หมื่น ซึ่งเอเจนซี่เขาไม่รู้ว่าลูกค้าได้ส่งหลักฐานมาให้แอนนี่แล้ว เขาไปเอาหลักฐานเก่าของมกราคม-กุมภาพันธ์ ที่เขารับเงินไปแล้วมาวงกลมว่าค่าตัวที่เขาให้แอนนี่หมื่นนึงต้องแบ่งทุกคน แอนนี่ก็เลยเอาหลักฐานส่งไปให้เขาดู เขาเงียบ แล้วเขาก็โทร.กลับมาบอกว่าเมื่อคืนหลับแล้ว เรารู้ว่าไม่ใช่หรอก เพราะส่งไปคือตอนเย็น ไม่มีใครมานั่งหลับตอนเย็น

          แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราเอาจานบ้านเราไปขอข้าวบ้านข้างๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เรามีเงินก้อนหนึ่งประมาณ 2 หมื่น แล้วพอรัฐบาลประกาศ ช่วงชลมุนที่คนต้องตุนของเราก็เอาเงินไปตุนของ แล้วของก็แพงขึ้น ตุนกะว่าให้อยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน แล้วเดือนที่แล้วทุกอย่างมันหมด แล้ววันนั้นเราจะออกไปข้างนอกไปหาที่ขายของ แล้วเรากลับมาใกล้ 5 ทุ่ม จะแวะเซเว่นก็ปิดแล้ว เข้าบ้านแล้วลืมไปว่ามันไม่เหลืออะไรแล้ว นอกจากน้ำ ก็ถือชามใบหนึ่งเดินออกไปหาคุณป้าบ้านข้างๆซึ่งสนิทกัน ก็เคาะประตูถามว่าป้ามีข้าวไหม ป้าก็รีบไปเอาข้าวไปต้มไข่มาให้กิน ไปหอบของมาให้ แล้วป้าบอกว่าภาพนี้ป้าจะจำไปจนวันตายเลย คือมาแบบสภาพเหนื่อย เพราะฝนตกด้วยวันนั้น คือสุดแล้วค่ะ”

Let's block ads! (Why?)




June 10, 2020 at 06:39PM
https://ift.tt/2zjwaCg

'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์

https://ift.tt/2ABr4S3

Demikianlah informasi dari 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์

Semoga berita dan informasi artis berjudul 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์ kali ini, dapat memberi manfaat untuk anda semua. Baiklah, sampai jumpa di postingan artikel berita dan informasi artis lainnya.

Anda sekarang membaca artikel 'แอนนี่ บรู๊ค'เผยเหตุร่ำไห้ เอเจนซี่โกง-เหลือเงินแค่400บาท - ไทยโพสต์ dengan alamat link https://artis-media.blogspot.com/2020/06/400.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Ooooooops !!! Forgive me friend -_-

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×